Pages

Tuesday, December 9, 2008

This is for you RL

Sir, para sayo to...

NEVER GIVE UP, NEVER SURRENDER. kahit sabihin mo man ng ilang beses na i drop ko na subject niyo dahil parati akong na lelate (dahil late na akong natutulog sa kakaanalyze ng mga pinapabasa mo) at dahil di pa ako pumapasa sa quizzes mo, fine with me. Sabihin mo mang "badly written" ang haiku na to, still, hindi ko ibabandera ang puting watawat ng pagsusuko.

BOLA

Bola sa tubig
iyo mang lulunurin
aahon pa rin...

Sa unang araw ng klase nabanggit mong "the test of true character cannot solely be based on one's standing in class. Anyone can cheat his way to Unos... ".

Well, I'm not here for the grades anyway. I'm here to learn...

2 comments:

chroneicon said...

BOLA

Bola sa tubig
iyo mang lulunurin
aahon pa rin...


wow ang simple pero ang lalim...


pakita mo lang na determinado ka at pag nahuli kang natutulog, sabihin mo ipinagdadasal mo kapakanan nya hehe

Urban Princess said...

bwahahahaha!!! :) maganda yan! :D pero sa awa ng diyos, di ako tinatablan ng antok sa klase niya... kapal ko naman, nasa harap pa ako...

google search

Custom Search