Pages

Saturday, November 29, 2008

UNSPOKEN

Girl: Kumusta? How’s your weekend? Namiss kita sobra... namiss mo kaya ako?

Boy: Okay lang... We partied with friends. Saya nga eh. Namiss na din kita... Sana namiss mo rin ako...

Awkward silence....

Girl: So... Met anyone interesting in that party? I hope not. I’d die if you did...

Boy: Well... noone in particular... Just some people. I was wishing you were there kasi...

Girl: A... ganun ba? Okay... Hay salamat... Yari talaga ung bruhang un...

Boy: How about you? Musta weekend mo? Did you go out? Namimiss mo kaya ako? Naiisip mo kaya ako?

Girl: Well... Inuman lang with friends. Spent Saturday sa condo with a friend. Too bad you didn’t see me in my mini dress...

Boy: (eyebrow raised) "Friend"? Boy o girl? Alam ba ng boyfriend mo? Sino naman ung ugok na yan?

Girl: Babae. Ano ka ba? Bat ako sasama ng lalaki sa condo ng bayaw ko? Ulol! (Guffaws) Bakit? Selos ka no?

Boy: A... Ganun ba? Whew! Buti naman... Magseselos sana ako..

Awkward silence...

Girl: (flicks the cigarette and stands up). Sige, have to do my homework. See ya. Happy to have you back...

Boy: Alright... See ya. I’m glad to see you again as well...

No comments:

google search

Custom Search